GEL RỬA MẶT và TẨY TRANG GARNIER SKIN CLEAR 2 in 1 – 200ml

Giá bán: 259.000đ

Giao hàng toàn Quốc

Hỗ trợ lâu dài

Đảm bảo chất lượng

Quý khách có thể "Thanh toán khi nhận hàng
    - +

    • Đối với Garnier thì rõ ràng: vẻ đẹp là ở tất cả chúng ta. Mỗi người đều có vẻ đẹp của riêng mình và mọi người đều có khả năng làm nổi bật vẻ đẹp đó. Garnier muốn kêu gọi những phụ nữ tự tin, những người đang cố gắng cải thiện vẻ ngoài của mình. Bởi vì những người biết chăm sóc bản thân sẽ bộc lộ vẻ đẹp bên trong và có sức hấp dẫn đối với người khác. Đối với Garnier, mục tiêu của vẻ đẹp là hạnh phúc và hòa hợp với người khác.
    • Đó là về sự chăm sóc của bạn.
    • Dung tích : 200 ml

    XUẤT XỨ : HÀNG ĐỨC

    GEL RỬA MẶT và TẨY TRANG GARNIER SKIN CLEAR 2 in 1 – 200ml

      Từ Garnier

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    ? Gel rửa mặt với hiệu quả gấp 2 lần: làm sạch lỗ chân lông nhanh, sâu và chăm sóc hiệu quả sâu trong một
    Loại bỏ lớp trang điểm chống thấm nước chỉ trong một bước và chống lại các nhược điểm – không cần thêm ứng dụng
    ? Tác dụng sâu chống lại tạp chất: Gel làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới và mụn đầu đen
    ? Giải phóng làn da nhẹ nhàng và nhẹ nhàng ngay cả từ tàn dư trang điểm cứng đầu mà không để lại dư lượng nhờn
    ? Công thức hiệu quả cao, không chứa nước hoa kết hợp axit salicylic và kẽm với các thành phần làm sạch nhẹ nhàng

    TÁC DỤNG

    •  Garnier Skin Cleansing and Make-up Bleach Gel 2in1 cung cấp nhanh chóng, làm sạch sâu lỗ chân lông và chăm sóc sâu trong một.
    •  Chỉ trong một bước, nó loại bỏ lớp trang điểm và hỗ trợ làn da không tinh khiết với mục tiêu chăm sóc.
    •  Gel tác động kép nhẹ nhàng loại bỏ ngay cả lớp trang điểm chống nước và cứng đầu khỏi mắt và mặt. Công thức không chứa nước hoa kết hợp các chất làm sạch nhẹ nhàng với axit salicylic kháng khuẩn và kẽm. Gel làm sạch da mà không để lại dư lượng dầu mỡ và không gây kích ứng.
    •  Đồng thời, da được giải phóng khỏi các tế bào da chết, bã nhờn và các tạp chất khác. Nhờ các vi sinh vật vi khuẩn axit salicylic được chống lại trong khi ngăn ngừa mụn mới và mụn đầu đen. Kết quả là một làn da tinh khiết và tươi mát lỗ chân lông – không có bất kỳ tàn dư trang điểm.
    •  Sữa rửa mặt và tẩy trang Garnier tạo bọt dễ dàng tạo bọt 2in1 trong quá trình sử dụng và rất dễ sử dụng. Mục tiêu làm sạch da mặt và mắt là lý tưởng cho làn da nhờn, dễ bị mụn.

    MÔ TẢ CỦA NHÀ SẢN XUẤT 

     

     

    Gel tẩy trang và làm sạch 2 trong 1

    Tẩy trang và làm sạch sâu tận lỗ chân lông

    Điều gì giúp chống lại mụn nhọt? Garnier Hautklar hỗ trợ bạn trong cuộc chiến hàng ngày chống lại các tạp chất cứng đầu trên da – ở mọi lứa tuổi. Khám phá nhiều loại sản phẩm dành cho da không tinh khiết và nổi mụn của chúng tôi.

    Gel tẩy trang Garnier Hautklar 2 in 1 là gel tẩy trang hàng ngày giúp loại bỏ lớp trang điểm sâu trên mặt và mắt chỉ trong một bước. Làm sạch này được phát triển đặc biệt cho nhu cầu của da nhờn dễ bị tạp chất. Axit salicylic giúp giải phóng các lỗ chân lông khỏi bã nhờn và tạp chất dư thừa, ngăn ngừa chúng hình thành trở lại. Mặt khác, ngay cả lớp trang điểm mặt và mắt không thấm nước, cứng đầu cũng được loại bỏ nhẹ nhàng mà không để lại dư lượng nhờn.

    Bốn thành phần hoạt tính hiệu quả cao cho da có vấn đề 

    • Bạch đàn được biết đến với đặc tính giải khát
    • Axit salicylic có tác dụng kháng khuẩn và do đó làm giảm kích ứng da
    • Đá bọt vi hạt xóa mờ vết thâm
    • Kẽm giúp chống lại vi khuẩn gây viêm da 

    Chăm sóc da mặt tối ưu trong ba bước

    1. Sạch sẽ

    • Chăm sóc da mặt lý tưởng bao gồm ba bước: làm sạch, làm rõ và chăm sóc. Bụi bẩn, cặn trang điểm, bã nhờn và tế bào chết trên da được loại bỏ trong quá trình làm sạch. Tất cả mọi thứ đã tích tụ trên bề mặt da trong suốt cả ngày. Nên làm sạch da mặt bằng sản phẩm phù hợp ít nhất một lần mỗi ngày, nhưng tốt nhất là vào mỗi buổi sáng và buổi tối.

    2. Làm rõ

    • Để tránh da không tinh khiết và nổi mụn, da cần được làm sạch trong bước thứ hai của quy trình chăm sóc. Với các sản phẩm tẩy rửa, cặn bẩn của quá trình tẩy rửa được loại bỏ một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Da cũng được chuẩn bị cho kem dưỡng da mặt và sau đó có thể hấp thụ tốt hơn các thành phần chăm sóc sau khi đã được làm rõ.

    3. Duy trì

    • Để hoàn thành bước chăm sóc da mặt hàng ngày, nên thoa kem dưỡng da mặt phù hợp với từng loại da và hỗ trợ làn da theo nhu cầu cá nhân trên vùng da đã được làm sạch hoàn toàn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem dưỡng da ban ngày và ban đêm phù hợp. Kem dưỡng da ban ngày bảo vệ da khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và không bị khô. Mặt khác, kem dưỡng da ban đêm tái tạo lại làn da và mang lại cho làn da sự tươi mới.

    ✪ Xuất xứ : Hàng xách tay Đức